Gaano Kahalaga Ang Katapatan Sa Tungkulin. Filipos 120 MB Ang aking pinakananais at inaasahan ay huwag akong magkulang sa aking tungkulin kundi magkaroon ako ng lakas ng loob sa lahat ng panahon upang sa mabuhay o sa mamatay mabigyan ko ng karangalan si Cristo.


Pin By Iam Jolann On Jolan In 2021

Maraming kapighatian ang masasama ngunit ang di nagmamaliw.

Huwag akong magkulang sa aking tungkulin. Ang aking pinakananais at inaasahan ay huwag akong magkulang sa aking tungkulin kundi mag karoon ako ng lakas ng loob sa lahat ng panahon upang sa mabuhay o sa mamatay mabigyan ko ng karangalan si Cristo Filipnos 120 MB. Manalangin sa Diyos Nang May. Its main goals are to educate to entertain and.

Sapagkat para sa akin si Cristo ang buhay at dahil ditoy pakinabang ang kamatayan Fil. 56387 likes 543 talking about this. Bawat araw na tinutulutan akong mabuhay ay isang araw na magtatrabaho ako nang husto sa pagganap sa aking tungkulin nang sa gayon ako ay karapat-dapat sa tungkuling ito na ipinagkaloob sa akin ng Diyos gayundin sa hiningang ito na ipinasok niya sa aking katawan.

Paano maging tapat sa diyos. Ito ay isa sa magandang katangian ng. Tunay ngang nalulugod ako sa kautusan ng Diyos ayon sa aking pagkatao sa loob ngunit nakikita ko sa aking mga sangkap ang isa pang kautusan na nakikipagdigma laban sa kautusan ng aking pag-iisip at dinadala akong bihag sa kautusan ng kasalanan na nasa aking mga sangkap Sa Mga Kawikaan 2023 naman ipinapahayag Mga ibat.

Gayun din kami palibhasay may magiliw na pagibig sa inyo ay kinalugdan naming kayoy bahaginan hindi lamang ng. Pin Su Tanong At Sagot Ng Ebanghelyo. Ang pinakananais at inaasahan ng mga tunay na maytungkulin ay huwag.

A film production arm of Iglesia Ni Cristo that promotes Christian Values. 54406 na like 175 ang pinag-uusapan ito. Just For Laughs Gags.

Dahil Iniibig at minamahal ko ang Iglesia. Gayunman alam kong ang aking mga hakbanag ay inutos ng Panginoon. Ang aking pinakananais at inaasahan ay huwag akong magkulang sa aking tungkulin kundi magkaroon ako ng lakas ng loob sa lahat ng panahon upang sa mabuhay o sa mamatay mabigyan ko ng karangalan si Kristo.

Ang aking pinakananais at inaasahan ay huwag akong magkulang sa aking tungkulin kundi magkaroon ako ng lakas ng loob sa lahat ng panahon upang sa mabuhay o sa mamatay mabigyan ko ng karangalan si Cristo. 5bkd Aking kinasasabikan ang Diyos na nabubuhay. Dahil doon pararangalan ko si Kristo at upang maging patotoo sa sanlibutan habang ako ay nasa mga kadenang ito Ang aking pinakananais at inaasahan ay huwag akong magkulang sa aking tungkulin kundi magkaroon ako ng lakas ng loob sa lahat ng panahon upang sa mabuhay o sa.

634 likes 10 talking about this. INCinema Quezon City Philippines. Its main goals are to educate to entertain.

The latest tweets from lln07lyly. Ang pinakananais at inaasahan ng mga tunay na maytungkulin ay huwag. Ngunit kung sa pananatili kong buhay ay makagagawa ako ng mabubuting bagay hindi ko malaman.

Ngunit kung hindi niya sinusupil. Sa aking pagmamasid ay mas marami akong nakitang magulang na hindi nagawang supilin ang kanilang mga anak kaysa roon sa mga nagawang supilin ang kanilang mga anak. Tinitigan ako ng nanay ko at itinuro sa akin na sa loob ng ilang sandali ay ipapatong ng tatay ko ang kanyang mga kamay sa aking ulunan at kukumpirmahin akong miyembro ng Ang Simbahan ni Jesucristo ng mga Banal sa mga Huling Araw.

Kaya paano ito makakamit. Ang aking pinakananais at inaasahan ay huwag akong magkulang sa aking tungkulin kundi magkaroon ako ng lakas ng loob sa lahat ng panahon upang sa mabuhay o sa mamatay mabigyan ko ng karangalan si Cristo - Filipos 120 Tayo bang mga Cristian ay tulad din kaya ni Pablo na nagnanais na huwag magkulang sa ating tungkulin sa paglilingkod sa Panginoon. Ang aking pinakananais at inaasahan ay huwag akong magkulang sa aking tungkulin kundi magkaroon ako ng lakas ng loob sa lahat ng panahon upang sa mabuhay o sa mamatay mabigyan ko ng karangalan si Cristo.

Ang tungkulin ay ang mga bagay na inaasahang magagawa o maisasakatuparan ng isang taoKung maisasagawa mo nang maayos ang mga tungkuling paggawa ng mabuti sa kapuwa maaaring magbigay ng kaligayahan at kaganapan kung sino at ano ka bilang tao dito sa mundo. Igagawad sa akin ng tatay ko ang kaloob na Espiritu Santo wika niya at kung mananatili akong kaparat-dapat tunay at tapat sa mga kautusan ang Espiritu Santo ay. A film production arm of Iglesia Ni Cristo that promotes Christian Values.

Awit 3210 New Pilipino Version. Ang aking pinakananais at inaasahan ay huwag akong magkulang sa aking tungkulin kundi mag karoon ako ng lakas ng loob sa lahat ng panahon upang sa mabuhay o sa mamatay mabigyan ko ng karangalan si Cristo Filipnos 120 MB Kaya nga mga kapatid kong mahal wag nating pabayaan ang ating mga tungkulin at sa mga wala pang tungkuin tumangap na tayo ng tungkuling regalo ng Diyos. Sapagkat para sa akin si Cristo ang buhay at dahil ditoy pakinabang ang kamatayan Fil.

INCinema Quezon City Philippines. Kung nais supilin ng isang ina ang kanyang anak una niyang dapat supilin ang kanyang sarili pagkatapos ay matagumpay na niyang maipasasailalim sa kanyang kalooban ang kalooban ng kanyang anak. Ang aking pinakananais at inaasahan ay huwag akong magkulang sa aking tungkulin kundi magkaroon ako ng lakas ng loob sa lahat ng panahon upang sa mabuhay o sa mamatay mabigyan ko ng karangalan si Kristo.

Sapagkat para sa akin si Cristo ang buhay at dahil ditoy pakinabang ang kamatayan. Ngunit kung sa pananatili kong buhay ay makagagawa ako ng mabubuting bagay hindi ko malaman. Ang aking pinakananais at hinahangad ay huwag akong magkulang sa aking tungkulin kundi magkaroon ako ng lakas ng loob sa lahat ng panahon upang sa mabuhay o mamatay mabigyan ko ng karangalan si Cristo - FILIPOS 120 MB.

The latest tweets from ChymonetteFlrg. Sapagkat para sa akin si Kristo ang buhay at dahil ditoy pakinabang ang kamatayan. Pagiging Tapat sa Aking Tungkulin.

MGA PAGBASA SABADO NOBYEMBRE 3 2018 Sabado ng Ika-30 Linggo sa Karaniwang Panahon II Filipos 1 18b-26 Salmo 41 2. Ano ang kahulugan ng tungkulin - 132784 Tungkulin. Sapagkat para sa akin si Kristo ang buhay at dahil ditoy pakinabang ang kamatayan.

Ang aking pinakananais at inaasahan ay huwag akong magkulang sa aking tungkulin kundi magkaroon ako ng lakas ng loob sa lahat ng panahon upang sa mabuhay o sa mamatay mabigyan ko ng karangalan si Cristo. Maari na rin akong mamatay sa katayuang ito. Gaano man ako nahihirapan isasantabi ko ang lahat ng iyon sapagkat ang pagtupad sa aking tungkulin ang pinakamahalaga.


Pin By Iam Jolann On Jolan In 2021